Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Posted by Unknown on 09:02 1 comment

Việc làm quảng cáo trên facebook hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ nếu không muốn nói quảng cáo trên facebook là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của các cá nhân hay công ty làm marketing online.

Mass Spider: Phần mềm tìm ID, thông tin facebook
Việc chạy facebook ads hay sử dụng các hình thức quảng cáo khác trên facebook  như nhắn tin trên facebook, gửi quảng cáo lên wall cá nhân, auto tag… thì gần như ai cũng có thể làm được nếu biết một chút về sử dụng máy tính, sử dụng internet. Tuy nhiên để việc chạy facebook ads hoặc các hình thứ quảng cáo vừa nêu ở trên tối ưu nhất về chi phí cũng như để đảm bảo đúng đối tượng thì không phải ai cũng làm được mà cần phải có kiến thức, kỹ thuật tốt + kinh nghiệm về marketing facebook nói riêng và marketing online nói chung.
Để đơn giản hóa việc quảng cáo facebook đúng đối tượng & giúp người người, nhà nhà và… ai ai cũng có thể làm marketing trên facebook hiệu quả, tiết kiệm chi phí thì ngày 27/11/2013 Aloxovn Team chính thức ra mắt phần mềm Mass Spider với những tính năng lấy thông tin profile facebook “sát sườn” cho khách hàng:
  • Lấy thông tin ID, tên nick facebook
  • Lấy thông tin E-mail đăng ký facebook
  • Lấy thông tin số điện thoại đăng ký facebook (nếu để dạng public)
  • Lấy thông tin về giới tính
  • Lấy thông tin về nơi ở
  • Lấy thông tin theo link group, link fanpage, link event
  • Lọc thông tin nick facebook theo hoạt động like, comment trên fanpage, group, event để đảm bảo nick facebook đó có sự tương tác thật sự chứ không chỉ là like fanpage.
Tải bản dùng thử tại: Download Mass Spider
Với phần mềm lấy thông tin facebook Mass Spider bạn hoàn toàn có thể yên tâm và làm chủ cuộc chơi trên mạng xã hội Facebook, hãy liên hệ với Aloxovn Team ngay trong hôm nay để được tư vấn thêm về phần mềm “bá đạo” này !
Liên hệ mua phần mềm:
Mr. Nam: 0943.895.474

1 nhận xét :